วันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ประสบการณ์ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์โดกุดามิ

คุณมงคล
คุณมงคล
โดกุดามิเปลี่ยนชีวิตของผม ไม่กี่ปีก่อนผมตรวจพบว่าตัวเองได้รับเชื้อ HIV สุขภาพผมทรุดลงอย่างรวดเร็ว น้ำหนักก็ลดจาก 70 กก. เหลือ 35 กก. ค่า CD4 ของผมลดเหลือ 11 (ผู้ที่แข็งแรงปกติจะมีค่า CD4 อยู่ที่ 300 ขึ้นไป) พูดกันตรงๆก็คือผมใกล้ตายเต็มที พ่อแม่ผมถึงกับเริ่มเตรียมจองวัดแล้วด้วยซ้ำแต่ด้วยความพยายามเฮือกสุดท้าย เพื่อนของผมได้แนะนำให้ลองดื่มโดกุดามิดู ณ ตอนนั้นผมไม่มีอะไรจะเสียแล้วจึงตัดสินใจลองดื่มวันละสองครั้ง หลัง จากนั้นไม่กี่เดือนผมก็เริ่มน้ำหนักขึ้นและที่สำคัญที่สุดคือผมยังไม่ตายอย่างไรก็ตามนั่นเป็นเรื่องเมื่อสองสามปีก่อนตอนนี้ผมกลับมาหนัก เท่าเดิมแล้ว ค่า CD4 ของผมเพิ่มสูงกว่า 700 และผมได้บริหาร กิจการส่วนตัวในฐานะนักจัดรายการวิทยุ เพื่อคอยเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่กำลังสิ้นหวังในชีวิตเหมือนที่ผมเคยเป็น
คุณมงคล
นักจัดรายการวิทยุ ประเทศไทย
ที่มา
http://www.dokudamihealing.com/th/testimonials.htm
ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น