วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2559

กาแฟโดกุดามิ กับ 6 ส่วนผสมสำคัญจากธรรมชาติ

สารจินเซนโนไซด์ในโสมสกัด เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยเพิ่มสมรรถภาพขณะทำงานหรือการออกกำลังกาย ทำให้เหนื่อยน้อยลง ทำให้จิตจิตใจสงบ ช่วยบำรุงระบบหัวใจ ช่วยให้การนอนหลับดีขึ้น ช่วยปรับสมดุลในร่างกายให้มีความทนทานต่อความเครียดและอ่อนเพลียเมื่อยล้า ช่วยชะลอความแก่ลงได้
อุดมไปด้วยเส้นใยอาหารช่วยให้ระบบขับถ่ายดี สามารถดูดซับน้ำใว้ได้ ทำให้รู้สึกอิ่ม ลดความอยากกอาหาร ลดการเกิดริดสีดวง
ช่วยบำรุงร่างกายทำให้การไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น ขจัดสิ่งแปลกปลอมที่เป็นพิษออกจากร่างกาย ขจัดอนุมูลอิสระ ยังยั้งการเกาะกลุ่มของเกล็ดเลือด ช่วยกระตุ้นการทำงานของตับ และมีกากใยอาหารทำให้ระบบขับถ่ายทำงานมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
ช่วยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ที่ทำหน้าที่ย่อยคาร์โบไฮเดรตให้เป็นน้ำตาล  เมื่อแป้งไม่ถูกย่อยเป็นน้ำตาลก็จะไม่ถูกเปลี่ยนเป็นไขมันส่วนเกิน
เป็นสารสกัดที่เรียกว่า “โอลิโกเมอริก โปรเอนโทไซยานิดีน หรือ โอพีซี (Oligomeric Proanthocyanidins: OPC)
ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยต่อต้านการทำลายเส้นใยคอลลาเจนและลาสตินในผิวหนัง ซึ่งช่วยรักษาความกระชับ เต่งตึงของผิว ป้องกันรอยหยาบกร้านได้ ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดและเพิ่มความแข็งแรงให้กับหลอดเลือด
ผลส้มแขก มีสาร HCA – Hydroxy Citric Acid อยู่เป็นจำนวนมากจะออกฤทธิ์ โดยการไปยับยั้งการทำงานของ เอ็นไซม์ ATP Citrate Lyase ในวงจร Kreb’s Cycle หรือวงจรการย่อยสลาย กลูโคสของเซลล์ในร่างกายมนุษย์
ทำให้ยับยั้ง การนำน้ำตาลจากอาหารประเภท แป้ง ข้าว และน้ำตาล ไม่ให้เปลี่ยนไปเป็น ไขมันสะสมตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย แต่จะนำไปใช้เป็นพลังงานของร่างกาย ทำให้ร่างกายสดชื่นไม่อ่อนเพลีย และเมื่อในกระแสเลือดของเราไม่ขาดน้ำตาล ก็จะทำให้ความรู้สึกหิวอาหารลดลงไปด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.dokudamithailand.com
facebook/dokudamithailand
Line official : @dokudamithailand
082-7550054

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น