วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

โปรระวังของลอกเลียนแบบ

 ทีมงานโดกุดามิไทยแลนด์มีวิธีการตรวจเช็คผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโดกุดามิ เพื่อประโยชน์สูงสุดเมื่อบริโภค ต้องเรียนลูกค้าอย่างจริงจังว่า ปัจจุบันมีสินค้าทำเทียมและเลียนแบบ โดยอวดอ้างสรรพคุณ งานวิจัยบริษัทฯ เป็นเหตุให้ผู้บริโภคเกิดปัญหาสุขภาพมากมาย ทีมงานโดกุดามิไทยแลนด์ โดยกลุ่มสมาชิกในเครือบริษัทโดกุดามิ (ประเทศไทย)จำกัด และ บริษัท Global Herb Corporation Ltd ที่มีสถานที่แผล่งผลิตสมุนไพรภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิด บนเนื้อที่กว่า 400ไร่ มีโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน ISO9001:2008 ได้รับการรับรองกระบวนการผลิตที่ดี GMP ได้รับการรับรองกระบวนการผลิตที่สะอาดปลอดภัยตามหลักการอาหาร ฮาลาส ของสำนักงานจุฬาราชมนตรี (HALAL Certified) USFDA และมีงานวิจัยรองรับ เช่น คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยขอนแก่น มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ทีมงานโดกุดามิไทยแลนด์ จึงแจ้งมาเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ เพื่อมิให้ผู้บริโภคต้องเสียโอกาสในการรักษาสุขภาพ และป้องกันอันตรายจากการบริโภคผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มาตรฐานเหล่านั้น ของแท้ควรซื้อจากตัวแทนจำหน่าย หรือทีมงานโดกุดามิไทนแลนด์ ที่มีภาพ Graphic ที่สวยงาม มัันใจของแท้ต้องโดกุดามิไทยแลนด์ (dokudamithailand) หรือติดต่อโดยตรงมาที่ 082-7550054
-----------------------------------------------------------
รายละเอียดอื่นๆ หรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ WWW.DOKUDAMITHAILAND.COM
- หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมโทรติดต่อคุณเบิร์ดเบอร์ 0827550054 หรือ Line official : โดกุดามิไทยแลนด์ @dokudamithailand (อย่าลืมเติม @ข้างหน้านะคะ)
FACEBOOK FAN PAGE:DOKUDAMITHAILAND
รับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น